Thứ sáu, 19/04/2024, 22:56 Chào Khách Bạn là "Khách"







Trang chủ  | Đăng ký | Đăng nhập

[ Bài mới · Thành viên · Quy định của diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ
NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ
banglongA9Ngày: Thứ hai, 28/02/2011, 21:03 | Message # 1
Colonel
Đăng bởi: Người quản trị
Số bài viết trên diễn đàn: 157
Danh tiếng: 0
Tình trạng: Offline
1. Tại bến đợi xe buýt, một nhóm thiếu niên choai choai chửi tục, nói càn, khạc nhổ lung tung. Có một bà cụ quở trách chúng, nhưng chúng chẳng thèm để ý đến, trái lại, còn hăng máu làm bậy hơn nữa. Một bà khác chỉ cần nói một câu ngắn gọn. Thế mà bọn chúng ngừng hẳn ngay, không dám làm gì nữa. Bà ấy đã nói gì?
2. Một người phụ nữ tốt bụng đã nhiều năm cho lũ mèo hoang dưới nhà ăn và chăm sóc chúng. Trong khi đó, một mụ già láng giềng độc ác lại đánh đập và thậm chí đánh bả để giết chúng. Hàng xóm nói thế nào mụ cũng không chịu nghe. Thế rồi người phụ nữ tốt bụng đã nói một câu... và từ đấy mụ kia không còn dám độc ác với mèo hoang nữa. Người phụ nữ đã nói gì?
3. Một người trại chủ Mỹ rất bực tức, vì những đứa trẻ địa phương hết ngày này đến ngày khác chạy nhảy và la hét trước cửa nhà của ông. Ông yêu cầu, khuyên can, dọa dẫm chúng... cũng đều vô ích. Trái lại, chúng còn làm ầm ĩ hơn nữa để trêu tức ông. Và khi đó ông đã nghĩ ra một kế... Cuối cùng, đám trẻ không đến chơi ngay trước cửa sổ nhà ông nữa. Ông đã làm gì?
4. Sau khi uống rượu với bạn ở quán ăn, một diễn viên nổi tiếng lên xe, lái về nhà. Trên đường, người cảnh sát giao thông đã dừng xe anh lại và muốn xác nhận là anh ta say rượu. Người diễn viên không bước ra ngoài, vẫn ngồi sau tay lái mà trả lời anh cảnh sát qua cửa kính xe hé mở. Anh cảnh sát muốn xem dự đoán của mình có đúng không, bèn cúi xuống thấp hơn sát mặt người lái xe, cố ngửi xem có mùi rượu không để có cớ bắt người lái xe về đồn, phạt tiền hay thu bằng lái… Người diễn viên phản ứng rất nhanh. Anh thốt ra chỉ vài từ... với người cảnh sát. Thế mà anh cảnh sát nhảy lùi ra như bị điện giật, còn người diễn viên bình tĩnh phóng xe về nhà. Người diễn viên đã nói gì?
5. Buổi tối, trên một quãng đường vắng vẻ, một tên hiếp *** lao vào cô gái. Cô gái kêu lên ... thì tên này luống cuống bỏ cô ra. Cô gái đã kêu gì?
6. Người ta chở đến bệnh viện một bợm ghiền ma tuý sắp chết vì dùng quá liều. Đưa y vào phòng cấp cứu, truyền thuốc và đã cứu sống y. Nhưng khi lên cơn thèm ma tuý, không chịu nổi, y liền làm ầm ĩ lên, giật ống truyền thuốc trên tay, nhảy khỏi giường và nhất định đòi ma tuý. Các y tá trực đã giữ tay y, đưa lên giường nằm và lại đặt ống truyền thuốc. Nhưng họ không thể trực bên cạnh và giữ tay y mãi, còn y thì vẫn la hét inh ỏi, doạ rằng trước sau cũng chạy thoát và sẽ đập phá hết ở đây, nếu không cho y ma tuý. Lúc đó, bác sĩ phẫu thuật đến và nói to: “…………”. Y im lặng ngay tức thì, ngoan ngoãn nằm yên suốt mấy ngày sau đó. Bác sĩ phẫu thuật nhanh trí kia đã nói gì?
7. Có một tên lưu manh gọi điện thoại quấy nhiễu một bà. Hắn liên tục gọi điện cho bà, đe dọa, văng tục và chửi rủa đủ cách. Bà hết sức lo buồn, nhiều lần đã xỉa xói tên lưu manh, rồi khóc lóc, uống thuốc an thần. Nhưng vô hiệu, hắn lại càng hăng tiết lên. Cuối cùng, bà đã nghĩ ra cách trị hắn. Bà… Bà đã làm gì?
8. Một người phụ nữ đi dạo ở ngoài rìa công viên. Con *** nòi Saint Bernard to lớn ngoan ngoãn đi sau chủ vài mét. Bỗng nhiên, có một bà xông đến và bắt đầu quát mắng. Bà ta cứ bám theo mãi người phụ nữ có con *** và tru tréo ầm lên: “Như thế thật là bất trị quá chừng! Phải buộc dây con *** lại! Phải đeo rọ mõm cho nó! Không được đi dạo với con vật ghê tởm này ở đây!” Người phụ nữ chủ con ***… Lúc đó bà kia xấu hổ và cuốn xéo ngay. Người phụ nữ kia đã hành động như thế nào?
9. Ngày xưa, hoàng đế Trung Hoa mở đại yến trong triều. Các thị tỳ bày trên bàn tiệc đủ mọi thứ cao lương mỹ vị. Bỗng hoàng hậu kiểm thấy mất một cái bánh rán trên đĩa, liền tra hỏi các thị tỳ: “Đứa nào dám lấy cắp và ăn cái bánh, hả?” Nhưng không một ai thú nhận cả. Hoàng hậu nghĩ cách vạch mặt kẻ phạm tội giữa chốn cao nghiêm của triều đình. Bà... Hoàng hậu đã làm gì?
10. Trong công viên vắng vẻ, một tên cướp xông vào người phụ nữ, đánh vào đầu, chắc là định giết bà. Lúc đó, bà van xin tha chết. Bà nói... Và tên cướp ngừng tay, nhờ đó bà chạy thoát được. Bà đã nói gì với tên cướp?
 
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Copyright MyCorp © 2024

Trang web này được xây dựng và phát triển bởi Thái Hồng Hoài Nam và tất cả các thành viên, dựa trên cơ sở dữ liệu của  

Mọi chi tiết xin liên hệ người quản trị: thaihonghoainam1991@yahoo.com.vn

Cám ơn các bạn đã ghé thăm!