Thứ sáu, 19/04/2024, 18:48 Chào Khách Bạn là "Khách"







Trang chủ  | Đăng ký | Đăng nhập

[ Bài mới · Thành viên · Quy định của diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj
Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj
banglongA9Ngày: Thứ hai, 28/02/2011, 21:08 | Message # 1
Colonel
Đăng bởi: Người quản trị
Số bài viết trên diễn đàn: 157
Danh tiếng: 0
Tình trạng: Offline
1. Bà ấy chỉ nói vẻn vẹn có mấy từ, rất bình tĩnh như là nói với chính mình: “Chắc là chúng nó tưởng chúng là những con lạc đà!” (khi khó chịu với người, lạc đà thường có thói nhổ nước bọt vào người đó – ND).

2. Người phụ nữ nói rằng: “Này, bà Tamara, nếu bà không bỏ cái trò đánh giết mèo đi, thì tôi sẽ đến nhà thờ, cắm nến cầu hồn cho bà đấy!”.

3. Người trại chủ đã gọi bọn trẻ lại và nói với chúng: “Này, các cháu ơi, ban đầu bác có giận giữ thật đấy, vì các cháu làm ồn trước cửa sổ nhà bác, nhưng dần dần bác đã quen rồi và lại còn thấy thích nữa. Lúc không có các cháu đến, bác lại còn cảm thấy thiêu thiếu cái gì đấy. Cho nên bác muốn các cháu đến đây chơi đùa thường xuyên hơn nữa. Bác sẽ cho mỗi cháu hăm lăm xen (xu) một ngày”. Những đứa trẻ mừng rỡ và tiếp tục làm ồn trước cửa sổ để… lấy tiền. Sau một thời gian, người trại chủ lại gọi chúng đến và bảo: “Các cháu biết không, bác bị khó khăn về tiền nong, giá sữa trên thị trường giảm xuống, cho nên bây giờ bác chỉ đủ sức trả mười lăm xen một ngày mà thôi”. Bọn chúng cũng đồng ý và tiếp tục la hét trước cửa sổ. Sau một thời gian ngắn, người trại chủ lại gọi chúng đến và bảo: “Công việc của bác ngày càng tồi tệ, nông trại chắc phá sản mất! Tiếc thay, bây giờ bác chỉ trả các cháu không quá năm xen một ngày thôi!”. Bọn đứa trẻ ngay lập tức giận dỗi. Chúng la ó lên: “Thế thì ông hãy đi tìm những đứa ngu khác mà làm trò giải trí cho ông với cái giá năm xen này!” Từ đấy, chúng không còn bén mảng trước cửa sổ nhà ông nữa.

4. Người diễn viên hỏi với bộ mặt suồng sã: “Anh hôn em nhé?”.

5. Cô gái la lên: “Hoan-n-n hô-ô-ô!!!” (tiếng Nga là “U-ra!!!”). Tên hiếp *** luống cuống, chưa bao giờ hắn từng gặp một cô gái như vậy, nên nghĩ rằng chắc cô bị bệnh gì kinh khủng lắm, thậm chí có thể là bệnh SIDA, nay có dịp trả thù, truyền bệnh cho người khác.

6. Bác sĩ phẫu thuật nhanh trí đó đã nói to với các y tá trực: “Này, các cậu, việc quái gì phải gượng nhẹ với hắn? Nếu hắn mà vùng ra lần nữa thì cứ tóm cổ hắn, vật lên bàn mổ và đè cổ hắn cho tôi. Tôi sẽ cắt tiết hắn, mà chẳng một ai biết được đâu!”

7. Bà đã hành động như sau: lúc tên lưu manh gọi điện lần nữa, bà nhấc ống nghe lên và đặt trên bàn, rồi đi gọt khoai tây. Sau một thời gian, khi chỉ nghe những tiếng tút tút ngắn, bà đặt ống nghe lại chỗ cũ. Bà làm như vậy vài lần. Từ đó, tên lưu manh mất hứng không gọi nữa. Hắn hiểu rằng chẳng có ai nghe hắn nữa. Hắn chẳng còn thấy khoái trá vì không làm người khác phải đau đầu.

8. Người phụ nữ chủ con *** hành động như sau: bà cứ dửng dưng im lặng tiếp tục đi. Con *** cũng lặng lẽ đi sau bà. Cái bà kia càng chạy theo sau họ mà mắng mỏ, thì lại càng tỏ ra là kẻ sinh sự, ngu ngốc dưới con mắt những người xung quanh mà không một ai hưởng ứng bà ta. Khi hiểu rằng mình đã rơi vào tình cảnh lố bịch, bà phải lặng lẽ rút lui.

9. Hoàng hậu ra lệnh cho các thị tỳ vào một phòng riêng, bắt mỗi người súc miệng rồi nhổ vào bát. Xem bát nào nước **c có dính bột bánh là biết ngay.

10. Bà van xin thảm thiết: “Xin đừng giết tôi. Bù lại, xin cứ lấy chiếc đồng hồ vàng của tôi!” Vừa nói, bà vừa vội vã tháo đồng hồ đeo tay ra và chìa cho tên cướp. Tên cướp cầm chiếc đồng hồ chăm chú xem xét. Lúc đó thì bà kịp chạy thoát. Buồn cười nhất là chiêc đồng hồ màu vàng chứ không phải vàng thật.

 
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Copyright MyCorp © 2024

Trang web này được xây dựng và phát triển bởi Thái Hồng Hoài Nam và tất cả các thành viên, dựa trên cơ sở dữ liệu của  

Mọi chi tiết xin liên hệ người quản trị: thaihonghoainam1991@yahoo.com.vn

Cám ơn các bạn đã ghé thăm!