Thứ sáu, 19/04/2024, 07:14 Chào Khách Bạn là "Khách"







Trang chủ  | Đăng ký | Đăng nhập

[ Bài mới · Thành viên · Quy định của diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj tt
Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj tt
banglongA9Ngày: Thứ hai, 28/02/2011, 21:10 | Message # 1
Colonel
Đăng bởi: Người quản trị
Số bài viết trên diễn đàn: 157
Danh tiếng: 0
Tình trạng: Offline
11. Bác sĩ nhờ bà dọn buồng bệnh nhân đưa máy hút bụi đến. Đút ống hút vào cổ họng cụ già và cho máy chạy hết tốc lực, nhờ đó hút được miếng thịt ra.

12. Bà doanh nhân âu yếm nói với tên cướp: “Này anh, trời lạnh buốt như thế này, mà khăn quàng cổ của anh lại bật tung ra cả thế này. Cảm lạnh mất thôi! Hãy quấn khăn lại cho kỹ đi!” Và đưa tay lên làm như muốn quấn lại khăn cho tên cướp. Tên này bối rối đưa tay lên cổ sờ vào khăn quàng, và trong mấy tích tắc đó đủ kịp cho bà doanh nhân giật lại túi xắc và cắm cổ chạy. Cũng may là bà còn trẻ và chạy khá nhanh!

13. Ông giám đốc tìm một phòng nhỏ có đặt máy điện thoại đàng hoàng, ngoài cửa phòng có biển nhỏ đề tên anh thợ giỏi với chức vụ mới “Thợ cả”. Anh công nhân vẫn làm việc ở nhà máy như trước, nhưng mỗi khi ai cần hỏi gì thì đến văn phòng của anh để “thợ cả” bày vẽ cho. Mặc dù không tăng lương gì cho anh, nhưng anh thợ bằng lòng vì đầu óc thích danh vị đã được thoả mãn. Không được thêm tiền thì cũng được tiếng!

14. Người đó đưa ra đề nghị: lùi lại giờ làm việc hàng ngày một tiếng đồng hồ, nghĩa là thay vì bắt đầu từ 8 giờ sáng thì nay bắt đầu từ 9 giờ.

15. Khi lão giám đốc bắt đầu nạt nộ, thì chị nói ngay rất lễ phép: “Ôi! Xin ông tha lỗi cho, tôi sẽ xin phép đi ra trong ba phút rồi sẽ vào sau. Và tôi hy vọng là lúc đó ông sẽ đón tôi bằng một nụ cười’. Ba phút sau chị vào lại thì lão giám đốc đã mất hứng quát nạt rồi và đã đón chị bằng nụ cười đúng như chị muốn.

16. Người đó nghĩ ra cách sau: đặt mua những áo lông tơ mới, sau lưng áo in dòng chữ to tướng “Áo này là đồ ăn cắp!” Thế là chẳng ai còn muốn ăn cắp áo để bán lại nữa.

17. Bà già bèn vớ lấy cái còi và thổi inh ỏi giống như cách công an thường thổi khi có chuyện gì xảy ra. Tên lưu manh sợ quá, vứt cái quần bò, chạy tháo thân.

 
Trang chủ » Thư giãn đầu óc » Đố vui » Trả lời "NHỮNG CÂU ĐỐ TÂM LÝ" nè! Hjhj tt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Copyright MyCorp © 2024

Trang web này được xây dựng và phát triển bởi Thái Hồng Hoài Nam và tất cả các thành viên, dựa trên cơ sở dữ liệu của  

Mọi chi tiết xin liên hệ người quản trị: thaihonghoainam1991@yahoo.com.vn

Cám ơn các bạn đã ghé thăm!